Danh mục

Nâng cấp Ram laptop ở đâu HCM?

Ngày 27/04/2024
Bạn đang có nhu cầu nâng cấp RAM Laptop? Bạn đang tìm kiếm nơi uy tín để chọn mua RAM cho laptop của mình mà không biết ở đâu uy tín?? Nâng cấp RAM Laptop giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh?

Dấu hiệu nhận biết là lúc bạn cần phải nâng cấp RAM cho Laptop

➡️ Máy tính của bạn sử dụng đã lâu và hiện tại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.
➡️ Laptop của bạn chạy chậm, giật, lag, mở ứng dụng lâu?
➡️ Mở phần Task Manager lên, chọn thẻ Performance, sau đó xem thông số RAM hiện tại của Laptop còn bao nhiêu? Nếu thấy “Free” về gần bằng 0 tức là máy laptop của bạn đang cần thêm RAM.
➡️ Tải phần mềm CPU-Z, sau đó xem thông số chi tiết về chiếc Laptop của bạn về Chip xử lý, thông số RAM đang sử dụng.
 
nâng cấp ram laptop

Nâng cấp ram laptop ở đâu HCM?

Việc nâng cấp Ram laptop hiệu quả thế nào còn phụ thuộc vào phần cứng của máy laptop của bạn, đặc biệt là chip CPU cho nên việc nâng cấp Ram cho laptop không phải dung lượng càng lớn, tốc độ bus càng cao thì laptop của bạn sẽ hoạt động càng nhanh hơn. Nhưng tại nhiều cửa hàng, kỹ thuật viên sẽ không nói với bạn điều này, họ chỉ cần khách hàng chọn mua Ram càng cao để lợi nhuận càng được nhiều hơn. Vậy nên nâng cấp ram laptop ở đâu HCM?

Tại trung tâm DoctorLaptop, các chuyên viên chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách trước khi tiến hành nâng cấp Ram Laptop. Chuyên viên tư vấn sẽ kiểm tra xem thông tin phần cứng của máy laptop của bạn, xem vi xử lý cần tối đa bao nhiêu, từ đó chuyên viên sẽ tư vấn khách hàng nên chọn nâng cấp Ram laptop loại nào, dung lượng bao nhiêu là hợp lý.

*Tham khảo các loại Ram laptop chính hãng và những ưu điểm vượt trội của dịch vụ nâng cấp Ram laptop tại DoctorLaptop ➡️ Kho Ram laptop vô cùng đa dạng, được cập nhật liên tục, luôn có những sản phẩm mới nhất từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Corsair, G.Skill. Kingston, Kingmax…
➡️ Chuyên viên tư vấn tận tình trước khi tiến hành thay Ram, giúp quý khách chọn được phương án nâng cấp Ram laptop tiết kiệm và hiệu quả nhất
➡️ Thực hiện nâng cấp Ram latop lấy liền tại chỗ, khách hàng quan sát trực tiếp, miễn phí công thay thế
➡️ Giá cạnh tranh nhất, bảo hành lâu dài theo đúng quy định của chính hãng

Hãy liên hệ ngay với Trung tâm DoctorLaptop để được nâng cấp Ram cho laptop với giá tốt nhất và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. 

TRUNG TÂM DOCTOR LAPTOP
Địa chỉ: 179 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38.340.246 - (028) 38.340.137
Di động: 0908.251.500 Mr.Thiện
TRẦN THIỆN

Tôi là Trần Thiện, hiện là quản lý của DoctorLaptop. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về lĩnh vực laptop, linh kiện điện tử và công nghệ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Xem thêm bài viết của tác giả

Tin tức liên quan

Tư Vấn Nhanh